V2ray for huawei modem [525/936/938]

Marcbuday may disconnect button na lalabas dyan para sa connect. Pag pilili kna ng another config,
May disable button rin sa startup pag ienable mo yun kaka check ko lang
 
[XX='atong, c: 805504, m: 81136'][/XX] medyo malilito ka nga hahaha nasanay siguro sa built-ovon gui ni sir jerome hehe
 
Wala naman boss smooth naman pag install ko wlang problema. Ginamit ko config ni boss keep alive ayun nadali rin may free net na sa bahay🤩
 
Basta nasa list yung modem mo boss pwede yan, ff 525(mamba) 936, at b310s-938 pag wala dyan sad to say hindi po pwede
 

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 162K
    Views
  • 478
    Participants
Last reply from:
Fr33doM

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,878
Total visitors
4,150

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top