V2ray for huawei modem [525/936/938]

Pwede pasurvey gaano kabilis sa inyong modems ang v2ray? Pabanggit din po kung anong modem meron kau. TIA
 
Pwede pasurvey gaano kabilis sa inyong modems ang v2ray? Pabanggit din po kung anong modem meron kau. TIA
i think mas malakas pag ang vpn ay nasa modem, kasi kain ram ang vpn pag nasa cp eh kaya bumabagal din kapag kain ram
 
i think mas malakas pag ang vpn ay nasa modem, kasi kain ram ang vpn pag nasa cp eh kaya bumabagal din kapag kain ram
Sa case po ng openvpn ko, mabagal po pag nasa modem ang vpn kesa kung nasa cp ang openvpn. Limited sa 8-10mbps ang openvpn sa 936 modem.
Kaya tinatanong ko sa mga nakapag pagana ng v2ray sa modem nila kung ano speedtest nila.
Di ko pa natry kasi tong v2ray sa modem ko. Hehe
 
Sa case po ng openvpn ko, mabagal po pag nasa modem ang vpn kesa kung nasa cp ang openvpn. Limited sa 8-10mbps ang openvpn sa 936 modem.
Kaya tinatanong ko sa mga nakapag pagana ng v2ray sa modem nila kung ano speedtest nila.
Di ko pa natry kasi tong v2ray sa modem ko. Hehe
pero boss dipendi narin yun sa loc at server,kung solo talaga hataw yun
 

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 162K
    Views
  • 478
    Participants
Last reply from:
Fr33doM

Trending Topics

Online now

Members online
1,331
Guests online
2,698
Total visitors
4,029

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top