V2ray for huawei modem [525/936/938]

ewan, 😅
pero no need i remove yung dati
boss atong, sikat na sikat talaga pangalan mo... gamit ko symbvpn na v2ray sa wifi. Yang pinost mo ba ngayon pwede ba yan sa phone mag install?

kahit mahinang configs ng json file, bsta may net lang.. pwede na. Baka pwede makahinge. Tnx much.
 
ewan, 😅
pero no need i remove yung dati
boss atong, sikat na sikat talaga pangalan mo... gamit ko symbvpn na v2ray sa wifi. Yang pinost mo ba ngayon pwede ba yan sa phone mag install?

kahit mahinang configs ng json file, bsta may net lang.. pwede na. Baka pwede makahinge. Tnx much. -Newbie lang po. 😊
 
may sinusubukan kasi ako doon sa ipt2socks, wala problem sakin may additional script kasi ako sinasabay,
maya i update ko balik ko sa dati ipt2socks.
 

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 162K
    Views
  • 478
    Participants
Last reply from:
Fr33doM

Trending Topics

Online now

Members online
443
Guests online
2,418
Total visitors
2,861

Forum statistics

Threads
2,317,052
Posts
29,189,269
Members
1,182,223
Latest member
jmsaz
Back
Top