V2ray for huawei modem [525/936/938]

[XX='Krugger0326, c: 1012677, m: 1310389'][/XX] kaya yan boss, nagawa na ni sir LoveTacome yan, kaya din ni boss atong yan kung sisipagin 🤣
 
[XX='Power ƒáP Gals, c: 1012681, m: 245236'][/XX] yn sana cpagin c bos atong kht wla na yng change imei at cell id lock kc naka built in na sa modem yn, yng mga vpn na lng sana na pwd ilagay sa modem.😊😊😊😊😊
 
Paano iinstall yan via termux paps?
nandyan na sa taas lods, una dapat may load muna yung modem mo, sunod naman i install termux then paste masterdevx adb termux(search mo sa google) copy mo code, copy mo naman yung pinost ni atong nakalagay "termux"
 

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 162K
    Views
  • 478
    Participants
Last reply from:
Fr33doM

Trending Topics

Online now

Members online
1,070
Guests online
2,606
Total visitors
3,676

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top