🔒 Closed 1GB DOWNLOADS STILL MAY SIGNAL

Status
Not open for further replies.
May blocking naman na talaga globe e. Etong gamit ko ngayon yung niloloadan kong sim, yung nablock yung di pa nakakatikim ng load simula nung binili haha
 
Bakit kelan mo pa binili Sim na wala ng SIGNAL?!??
60 DAYS upon no load... DEACTIVATED agad-agad....
DEACTIVATION yun di BLOCKING.... :-)
 
Yung globe ko kase na block nung isang araw tapos bumili ako bago tm ewan ko lang Kung maboblock parin ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
PHC-Hokagex

Online now

Members online
1,060
Guests online
1,726
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,510
Posts
29,182,866
Members
1,182,619
Latest member
B0r_da
Back
Top