🔒 Closed 1GB DOWNLOADS STILL MAY SIGNAL

Status
Not open for further replies.
So your trying to say na kapag ZERO balance ka at mag NO LOAD vpn ka BLOCKED na agad-agad.....
REGULAR LOAD pala Tricks dito hahaha :-)
 
Haha insist kasi nilang madedect daw yung gumagamit ng vpn.... Sabi ko di ako naniniwala! haha
hanggat di ako nadadali haha.....
 
Try ko mag heavy usage sa isa kong sim... Nakakatakot pag main sim nablock. Wala agad signal. Matic na lalo na pag doon naka link mga e-money services.
 
[XX='john_james, c: 782976, m: 1076165'][/XX] di pa ulit ako gumagamit ng no load kaya malabong mablock ang sim ko. Kung gumagamit ka ng no load mas maganda bumili ka na ng maraming sim baka maubusan ka pa 😉
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
PHC-Hokagex

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,472
Total visitors
3,591

Forum statistics

Threads
2,315,688
Posts
29,183,585
Members
1,182,677
Latest member
jonathanbiso11
Back
Top