🔒 Closed 00 Ser....Pde Ba sa 622M model

Status
Not open for further replies.
opo. kailangan po palitan yung authentication. may nagbibigay dito ng od tas may kasamang authentication na. iba kasi yung nakalagay na auth pag yung mac lang i papaste mo e
 
sir paano po palitan ng auth? kapag "wimax tools v3.0" gamit ko? may nagbibigay po sakin ng mac dito , kaya pala hindi ko maconnect e , saka tama po kayo. iba po yung user: pass: kapag paste lang po yung mac.. paturo naman po. salamat
 
Dear moniccute357,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 939
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,186
Total visitors
3,346

Forum statistics

Threads
2,316,415
Posts
29,186,467
Members
1,181,942
Latest member
Seako
Back
Top