First time ko mag-share dito.
Share ko lang yung app na gamit ko para makita sino uma-access ng shared folder/files ko. At mai-terminate ang connection with the user.
Gamit namin to sa dati kong work, korean company tapos puro shared files at folder gamit nila, so ayun para malaman kung sino uma-access nung file at madvise na iclose or isave.
Sana makatulong sa iba.
PS. run nyo as administrator pag-access denied!.
Share ko lang yung app na gamit ko para makita sino uma-access ng shared folder/files ko. At mai-terminate ang connection with the user.
Gamit namin to sa dati kong work, korean company tapos puro shared files at folder gamit nila, so ayun para malaman kung sino uma-access nung file at madvise na iclose or isave.
Sana makatulong sa iba.
PS. run nyo as administrator pag-access denied!.

