🔒 Closed GLOBE BLOCKING

Status
Not open for further replies.
Kung kahapon pagbabasihan yung start ng blocking, hindi ko nagamit to kahapon kasi sa smart ako gumagamit xD malas naman hahahahaha
 
may palagay ako na natrack nila ung mga sobrang tagal ng hindi nagloload tapos nakakapag data, ganun kasi ung globe ko hindi ko na niloloadan 1 year na ata😁 nablock ako kahapon sa globe ko
 
di ba po pag expired na ang sim ,di na din makakapag text/call,pero bakit signal lang nawala baka nga block na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
jerjeric19

Online now

Members online
460
Guests online
1,679
Total visitors
2,139

Forum statistics

Threads
2,320,199
Posts
29,204,745
Members
1,180,548
Latest member
Snepaikau
Back
Top