🌐 G·TM Status nyo ! Sa Sim issue

Status
Not open for further replies.
Sana sir, kasi kahapon pa walang signal tong globe ko, hindi ko naman ginamit to kahapon, hanggang ngayon wala pa rin signal
 
20210220_191943.webp

Block na old sim ko dati di ako naniniwala ngayon lang nag ganyan may utang payan partida tapos gs50 direct ang load ko minsan para di makain yung utang dati di ako naniniwala pero kanina tinaggap ko nalang mula ulo gang muka hahahaha

ganyan nga pala yung text guys pag block na sim mo saka pag pinadalan ka ng warning asahan muna yung palugit na binigay bitay na si sim 🤣

as of now TM naman gamit ko block na kung block may mga reserba pa dito 🤣😂😂
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,862
Total visitors
4,046

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top