🌐 G·TM Status nyo ! Sa Sim issue

Status
Not open for further replies.

GWAPO freenet TV

インドのトムクルーズ 😎
bweno , d ako naniwala sa nagbblocking is real na ang Globe tm ,


simplehan ko nalang bilang user ng noloas ng taon ng nagdadaan gang kasalukoyan .


kong kaya nyo i call
Operator ng Globe tm ,hinggil sa
Inyong Concern status ng
SIM CIGNAL & DATA INDICATOR ..

may maintenance ba nagaganap sa area nyo or wala , mas malinawan pa kayo

wag mahiyanh magtanong
At makipag kwentohan ✍️


PHC : GWAPS 😌
 
kung totoo man ang balita wala nadin tayo magagawa, pero as today nakadownload nko ng 27GB hindi padin ako nawawalan ng signal, Kahapon nga sulit pagdownload ko sa Star Wars Battlefront 2 na 90GB eh, di naman ako nawalan din ng signal.
 
Nablock sim ko dati last yr dahil buhat nang binili ko hnd ko nilolodan. After 3months yun wala n signal. Kaya ngayon nagmaintain ako atleast 2petot. Ok nman nakakakonek kht my load.
 
Yes .ito antimano ibblock ka kasi naka indicate nayan sa bawat sim .Once na walang Load at di aktibo ng napakatagal
auto block talaga ✍️
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,779
Total visitors
3,944

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top