❓ Help Pa help smart signal

Status
Not open for further replies.

reokaito

Eternal Poster
Pa help po, nawalan po ako ng signal sa Smart prepaid ko, kanina lang umaga naka service disabled na. Di ko alam anong nangyare may promo pa naman yun na 2 gigagame99. 😟
 

Attachments

  • Screenshot_20210211-122646.webp
    Screenshot_20210211-122646.webp
    41 KB · Views: 37
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 406
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
reokaito

Trending Topics

Online now

Members online
488
Guests online
1,885
Total visitors
2,373

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top