🔒 Closed PLDT BOOSTEVEN R281 Idle Used Traffic

Status
Not open for further replies.

Naks77

Journeyman
halos sa 10mins 1Gb na na consume IDLE palang yan. paano po ipapa minimize ang consumption po nito. naka patay naman lahat sa settings ko pati wala nang nag co connect kumakain parin ng Data. meron ba kayu fix nito mga boss?
 
Wala naman kain sa data sakin. bantay sarado data ko naka qos din ako tsaka nagmomonitor ako lagi sa phone and laptop ko. Baka may kakaiba lang talaga yang modem mo paps hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 525
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Naks77

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,515
Total visitors
3,714

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top