❓ Help PLDT FIBER - ilang araw kayo bago nakabitan?

Status
Not open for further replies.

The_Weeknd

Forum Veteran
ilang araw from application to installation/activation?

kasi samin nung sabado apply thru agent
monday nag text sabi for inspection
bukas tawag ako 171
sabi nung agent 4-7 days lang daw eh

salamat
 
may nauna kaming apply na kinancel na kasi 1.5 months di pa rin activated

pero sabi nung dating may ari ng slot, talagang walang internet ung slot na un,,, baka kaya di rin maactivate gawa ng sira ung slot namin haha
 
[XX='The_Weeknd, c: 772222, m: 1512740'][/XX] DSL ako ngayon dahil puno slot dito samin ng fibr kaya papa relocate ko sa bahay ng misis ko kasi dun marami slots ng fibr. walang kwenta dsl 1699
 
Kung thru agent, tama yung sinabi ng agent sayo 4-7 days. Sa amin yung agent namin ay malakas kasi narequest namin kung kaya within 3 days, yun nga in 3 days nakabitan na kami..madami na kasi sya napakabitan sa subd. namin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 3K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Trending Topics

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,409
Total visitors
3,622

Forum statistics

Threads
2,320,496
Posts
29,206,570
Members
1,179,917
Latest member
dreiirn
Back
Top