🔒 Closed Help sa trading

Status
Not open for further replies.
Share ko lang. ..
Pwde ka dito mag Buy, Hold and Trade ng crypto coins na gusto mo.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Maganda dito kay Binance may P2P.
Mabilis na makapag cash in & cash out gamit si Gcash, Paymaya, Banks & Coinsph (Xrp).
 
Pwd mag spot kay binance pwd rin dito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.. Advantage nya lang dito .1 xrp lang transfer fee to coins.ph and average target profit nya at least $5 dollars while kay binance $10 siya.
 
pa invte naman sir.. sa pdax kc gamit ko.. my account na ako sa binance kaso hindi ko masyado alam gamitin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 474
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
mcklery

Online now

Members online
650
Guests online
2,206
Total visitors
2,856

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top