🔒 Closed About sa wifi ng kapitbahay

Status
Not open for further replies.

ImAlone

Forum Guru
Pa help po pano to ma boost for downloading kase sobrang hina nasa 500kb/s pababa speed nya sa pag dl ng mga apps o movie pero sa pag speedtest ko malakas naman
Screenshot_2021-02-09-19-54-55-01_e4424258c8b8649f6e67d283a50a2cbc.webp
Pa help naman po kahit mapabilis lang ng konti...hehe😅
 
Tingin ko wala.. Kasi network yung nag proprovide ng speed kung pldt or etc.. Kung e uupgrade ng kapitbahay mo yan to a better router or network, bibilis yan or baka marami talaga gumagamit kya mabagal talaga..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 433
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
borokot

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,391
Total visitors
3,611

Forum statistics

Threads
2,320,496
Posts
29,206,570
Members
1,179,917
Latest member
dreiirn
Back
Top