🔒 Closed Scam ata si Cryptotab Browser?

Status
Not open for further replies.
Aw grabe naman yan kung scam nga sikat pa naman yan. Mag brave browser ka boss ayon legit yun nga lang need iverify yung uphold wallet
 
Grabeng traffic siguro sa blockchain dahil sa pag sipa ng value ng btc. Wait natin yung ibang gumagamit nyang crypto tab baka di pa rin nagbabayad sa kanila. Ang alam ko legit yan eh.
 
ganyan tlga lods aabot ng months withrawal jan pero legit na paying yan tgnan mo kung sa coinsph wallet ka nag withraw may makikita ka sa btc wallet mo na RECEIVING MBTC sadyang matagal lang tlga yan
 
[XX='1nc0gnitus, c: 769182, m: 1586696'][/XX] lods bakit nung nag rered yung sa country ko sa uphold pag gumagawa account?
hindi ba pwede philippines?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 464
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
ClintML

Online now

Members online
650
Guests online
2,206
Total visitors
2,856

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top