👨‍🏫 Tutorial All About Lazada Farming & Referral Discussion New User Vouchers 150 Pesos

Buddy ask ko Lang Kung kapag nakapag co na ba ako ok na bang I uninstall Yung app... Wala bang cancellation na manyayare pag ginawa ko Yun?
 
HAHAHA Ang ginagawa ko kase buddy hinihintay ko pa dumating MUNA Yung item na inorder ko bago ko I uninstall antagal tuloy Ng process.. HAHAHA mahina pa talaga ako🤣
 
[XX='Mrduarf PH, c: 1064498, m: 1680462'][/XX] kaso 3days lang validity haha.. new account na lang ulit haha pag nagka sf haha
 
[XX='akosipotpot23, c: 1064600, m: 1770393'][/XX] pagka gawa ko ng isa at succesfull yung collect .. check ko agad sa my voucher kung nadun.. pag nadun ok na yun.. uuninstall ko n yung L ko tapos gagawa n ulit ng bago email..
 
[XX='akosipotpot23, c: 1064620, m: 1770393'][/XX] hindi muna ko nag co .. ok naman yung account ee basta pag collect mo ee nag succesful tapos nag punta sa my voucher ok na yun .. makaka co na yun.. pero once n mag collect ka at oooppss na.. wala na yun..
 

About this Thread

  • 11K
    Replies
  • 367K
    Views
  • 853
    Participants
Last reply from:
simpp

Online now

Members online
422
Guests online
2,123
Total visitors
2,545

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top