👨‍🏫 Tutorial All About Lazada Farming & Referral Discussion New User Vouchers 150 Pesos

[XX='Ling12fanny, c: 1064370, m: 1757034'][/XX] pambili lang talaga sya ng items sayang kung kelan na claim ko yung 100vc walang oopss sa pag claim ..kaso si egg ayaw na mag bigay haha
 
Macacash out ko to panigurado successful ang claim tapos nasa my voucher ko sya hehe.. di katulad dati cocollect pa lang nag oooppppss na.. minsan naman na cocollect kaso wala sa my voucher..
Screenshot_20210410-232817.webp
 
gmail lang ako ... wala ako sim ee hehe.. uninstall L tapos incognito punta sa site ni L collect then dretso playstore install tas collect .. login/sign up using G ..
 

About this Thread

  • 11K
    Replies
  • 367K
    Views
  • 853
    Participants
Last reply from:
simpp

Online now

Members online
422
Guests online
2,123
Total visitors
2,545

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top