🔒 Closed Pahelp naman sa FB account ko.

Status
Not open for further replies.

Burnard420

Fanatic
Mga Ka-PHC baka naman may alam kayo paano gagawin sa Facebook ko. pag niregister ko yung number ko may nadating sakin na code kaso wala naman lalagyan ng code. maayos pa kayo to? wala na kasi email nyan ee di ko na alam password . Salamat po
 

Attachments

  • Screenshot_20210209-105549.webp
    Screenshot_20210209-105549.webp
    54.8 KB · Views: 30
Yun na po ginawa ko lods kaso puro okay lang tas may nadating na security code sa email ko kaso puro ok lang jan sa fb.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 308
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
-TsongKierro-

Trending Topics

Online now

Members online
384
Guests online
2,756
Total visitors
3,140

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top