🔒 Closed Looking for someone to play 7days to die

Status
Not open for further replies.

Khansol

Fanatic
Looking for longtime playmate naman jan oh sa 7days to die yung trip talaga 7days to die tpos siguro play time around 11pm to 1-2 am or past that nag wowork din kasi ako kaya ganun game time ko. Pero pwede din ako sa maga or hapon. Yung may mic din sana ( optional lang naman to at sa daytime lang tayo mag vovoice chat ). Cracck 7days to die or ρáíd i have both. wla kasi makalaro eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 196
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Khansol

Trending Topics

Online now

Members online
851
Guests online
2,600
Total visitors
3,451

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top