🔒 Closed Minex

Status
Not open for further replies.

Skaperdoo

Eternal Poster
Hi guys! Try niyo to Minex. Legit naman siya guys kasi nanuod naman ako sa youtube ng payment proof. Register na kayo guys dito habang maaga pa para maka pag mine na agad kayo.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Hindi lods, d yata na send yan, dapat d naka ✓ yan status e Kung na send nila, Yung wifi na sign Yun kagaya sayo yata pag na send tlga nila, pero na try to na e contact sila waiting nalng sa response
 
Nasend boss legit. Ayan yung ltc na nareceived ko after ko magwithdraw jan. Duda rin ako jan kasi aware ako na hindi raw nagbabayad yan, pero jan talaga galing yung ltc na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 358
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Skaperdoo

Online now

Members online
814
Guests online
2,572
Total visitors
3,386

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top