🗡️ Mobile Legends Ping problem

Status
Not open for further replies.

uLolDuck00

Honorary Poster
help guys.skybroadband ung net namin nasa 10-30ms ung ping pero kada minuto or ilang mins bglang nagigings 125ms kaya nag lalag.ano b set up nyo sa internet nyo? hindi tuloy mkpag rg or classic. vs ai lng nalalaro ko hehe

salamat s mga sasagot
 

Attachments

  • Screenshot_2021-02-08-15-13-21-25.webp
    Screenshot_2021-02-08-15-13-21-25.webp
    153.9 KB · Views: 19
ttry ko ipa recabling kc ilang beses ko ndn tnwag to undn ung sinasuggest ng mga technician.minsan loading dn s pag bbrowse sa fb at youtube e
 
Speed test po kayo, check nyo. Dapat po same yung download and upload speed ng internet, if hindi po, maglalag po talaga kayo. Example, 5mbps download speed, dapat ganon din po sa upload para po stable and di lag ingame.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 333
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
cajmonet

Online now

Members online
392
Guests online
1,992
Total visitors
2,384

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top