🔒 Closed BINANCE PATULONG NAMAN!!!

Status
Not open for further replies.

PL4NKTON

Honorary Poster
Currently 2 account ko sa binance, isang personal and yung ambagan ng mga tropa..xmpre ako yung nagte-trade and ako ung napupuyat sa pagaantay..gusto ko sana yung 50% ng tubo ng TROPA account ay ipapasa ko sa personal na account ko sa binance..pwede ba un sa binance? bka kc mawala lng yung ipapasa ko sa personal account..sana mapansin ng mga master na jan.!! SALAMAT LODS!!
 
separate emails naman ata use mo sa pagregister? at different 2FA, then open mo sa ibang device at pasa mo sa personal

or kung VIP 1 user or higher merong sub accounts feature para multiple accounts one main master account
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 303
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
conviction

Online now

Members online
776
Guests online
2,627
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,243
Posts
29,204,991
Members
1,179,645
Latest member
Barney4286
Back
Top