🔒 Closed Napsternet issue

Status
Not open for further replies.

patrimonio29

Honorary Poster
guys tanong lang po need pabang palitan apn ng napsternet kapag naglagay ako ng config may i aadjust paba ako? bagohan lang po mga pro. d kase nagana saakin ang mga config sa napsternet ko. respect post po salamat
 
E test mo lahat ng config kaso matagal taga yun.. Alam ko may nag post ng apn set up d2 pero pang establish lang.. Hukay kalang.. Or troubleshoot mo yung mga nakukuha mong config.. Airplane mode, cdc, change apn(may dalawang default apn na na nakalagay sa settings).. Kung ayaw .. Need mo talaga mag test ng config. Saka follow mo yung mga gumagawa ng config na gumagana sau if ever na may makita ka na..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 517
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
patrimonio29

Online now

Members online
402
Guests online
2,250
Total visitors
2,652

Forum statistics

Threads
2,316,204
Posts
29,185,712
Members
1,182,850
Latest member
waldogs
Back
Top