🔒 Closed How to install netbeans 12.2 in windows 7?

Status
Not open for further replies.

G I N E B R A

Forum Expert
Mga kuys. Pa help naman po yung laptop ko kase is x86 bit sya. Pero yung mga nakikita ko na installer e puro mga x64 lang. Any advice po kung anong dapat gawin? Or kung meron ba napang x86? Pa guide naman mga kuys. Salamat sa inyo! ❤️
 
tignan mo sa properties ng may computer mo kung may x64 processor something..
kapag meron means pwede mo iupgrade sa 64bit ang OS mo... (re-install method. clean install*)
 
[XX='G I N E B R A, c: 764057, m: 1031988'][/XX] wala akong nakitang x86 para sa 11.0 or higher ng apache netbeans ts.
 
[XX='G I N E B R A, c: 764108, m: 1031988'][/XX] hardware mo po ay 32bit ang supported. Hindi po pwedeng maging 64bit unless supported ng gamit mong pc/laptop ts.
 
kung gusto mo maging 64bit. since hindi supported ng computer mo ang 64bit ata laptop pa yan bawal iupgrade yan ang magagawa mo nalang ay mag palit mismo ng unit. (buy a new one inshort)
 
[XX='donteatmeat, c: 765031, m: 65272'][/XX] awts. Ganun po ba. :( Gg. Hindi makakasabay sa klase. Btw. Thank you po kuys sapag pansin. God bless po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 84
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
G I N E B R A

Trending Topics

Online now

Members online
758
Guests online
2,561
Total visitors
3,319

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top