🔒 Closed Tanong lang sa noisecash

Status
Not open for further replies.
Nag send ako today ng 0.09 tip update ko kau once pumasok mamaya or bukas, since nag stop ako nung Feb 5 sa pag nonoise pumapasok pa naman saken nung Feb 5.

View attachment 1293368
Since sabi ko last time iuupdate ko to once may news, at eto na po sa baba ang update. May nakukuha pa din naman po. Siguro need lang maging maayos yung post nyo at magkaron ng maayos na engagement para makakuha ng free tip.Nag send ulit ako ngaun tingnan ko bukas pag dumating update ulit ako.
 

Attachments

  • dumating.webp
    dumating.webp
    84.4 KB · Views: 28
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 366
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Superman21

Online now

Members online
776
Guests online
2,627
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,243
Posts
29,204,991
Members
1,179,645
Latest member
Barney4286
Back
Top