🔒 Closed How to get H+ in Globe sim 2

Status
Not open for further replies.

Hazama

Save me ✋
Elite
Hi mga ka PHC,

Pwede po ba magpatulong og magtanung kung pano maging H+ ang dalawang sim card? Yung sun ko okay na pero ang globe may sabit padin. Pano ba magkaroon ng H+ sa globe? Nasa sim 2 ko po nilagay si globe. Salamat po sa tulong ;)
 
Hi mga ka PHC,

Pwede po ba magpatulong og magtanung kung pano maging H+ ang dalawang sim card? Yung sun ko okay na pero ang globe may sabit padin. Pano ba magkaroon ng H+ sa globe? Nasa sim 2 ko po nilagay si globe. Salamat po sa tulong ;)
baka katulad din sa akin bro android pero isang sim lang talaga ang magkaroon ng 3g connection at iaactivate mo kung saang sim mo gusto makasagap nang 3g connection o di kaya may fone din na pwede dalawa pero sa tingin ko di yan pwede.
 
Dear Makentosh,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,334
Guests online
2,992
Total visitors
4,326

Forum statistics

Threads
2,319,812
Posts
29,202,701
Members
1,179,963
Latest member
palmoliveshampoo
Back
Top