🔒 Closed PLDT HOME PREPAID WIFI

Status
Not open for further replies.
Yung legit sana na unli no cap 🥴 like yung 1000 and/or 1499 na promo nila, gawin na lang sanang unli yun and the rest data na. Yung 1499 kase samin eh mga 17 days lang ubos na agad yung 90gb. Mga around 2-3k gastos namin every month sa internet na hindi unli. Di din kase umabot samin linya ng pldt kaya di kape makapag apply and mahina din globe dito so no choice talaga kami 😐
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 561
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
NETMODDER

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,371
Total visitors
4,614

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top