🔒 Closed Vivo Y15 2019 Please!

Status
Not open for further replies.

PHC - BhoszRAM

Forum Veteran
anu kaya maganda way dito para ma format ko, biñan laguna area here bayad na lang sana ako kahit 150 , sa maalam need lang po pleasee ,

pinaayos lang kasi sa akin ehh hindi ko rin kaya , wala kasi available na computer sa amen kaya hindi ko rin magawa , un 150 bayad sa akin pag na ayos ko pero kung ikaw makakagawa bigay ko na lang sayo un 150,

respect..
 

Attachments

  • VID20210206102047.mp4
    VID20210206102047.mp4
    26.7 MB
  • IMG20210206102009.webp
    IMG20210206102009.webp
    34.9 KB · Views: 38
  • IMG20210206101856.webp
    IMG20210206101856.webp
    30.3 KB · Views: 30
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 430
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Falls

Trending Topics

Online now

Members online
859
Guests online
2,614
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top