🔒 Closed CONVERGE WIFI ROUTER

Status
Not open for further replies.

PHC-RAVIZ

Forum Guru
Pwede po patulong namn po.

meron po kase kami wifi router(coverge), tapos meron gusto maki connect samin via lan, gusto ko sana lagyan ng limit yung LAN cable papunta sa nkiconnect samin.

gagamit ba ako ng hub or switch para malimitahan yun. or mag papalit ako ng wifi router?

ano po brand or model ng hub or switch ng may nag limit ng LAN? l, also sa wifi router din

salamat po sa sasagot 😆
 
try mo sa default gateway ng router ninryo iif may settings dun paara malimitahan yung nakaconnect, pero lugi ka pagnagkataon na by lan siya tapos gamit mo is wifi lang? mas malaki nakukuha ng data by lan at mas mabilis internet
 
naka connect naman yung lan nia sa router namin. may sarili siyang router.

try mo sa default gateway ng router ninryo iif may settings dun paara malimitahan yung nakaconnect, pero lugi ka pagnagkataon na by lan siya tapos gamit mo is wifi lang? mas malaki nakukuha ng data by lan at mas mabilis internet
my nakita ako noon, yung connection sa lan port na config. pwde lagyan ng up and down speed per port.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 689
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-RAVIZ

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top