🔒 Closed Gigalife

Status
Not open for further replies.

microb3ta

Established
isa nalang ang pagpipilian sa gigalife ngayon na freebies.

kung makakakuha ka na ng ML freebies hindi ma na makukuha ang WR freebies.

saklap.
 
legit ung promotion nila habang nag upgrade sila gigalife nag migrate sila ng data sa susunod mag kaka promo na na gigalife sa pldt home prepaid kaya maganda din ung gigalife pede narin makita balance sa gigalife ung pldt home vice versa kaya waiting lang din ako na maka gigalife promo sa pldt
 
kaya may mga libre sila dahil sa raffle draw, promotion etc saka pinag isa na nila mga network kahit isang apps nalang makaka balance and transaction na sa gigalife apps tatagal pa to kung makikita nyo ung week number pati ung dulo may surprise pa sila kaya exciting talaga to pero sa ngayon enjoy farming lang free load para sa mga trinet users
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 888
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Johnskie12

Online now

Members online
711
Guests online
2,365
Total visitors
3,076

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top