🔒 Closed My Gomo Experience Using NapsternetV

Status
Not open for further replies.
ganyan dn diskarte ko madam sa tm sim ko pag ayaw gumana ng no load config saakin pload lng ako ng fb10 yung 3days 1gb. tpos connect ko sa naps no load connect agad sya pero hindi mbbwasan ung data ko ok lng un khit ngpload ako 10 lng nman saka parang unli na 🤣 subok n subok ko na. pg no load o no promo kasi tlga yung tm ko no browse tlga madam yan exp. ko
 
Working po yan pero sa mga may for surf for all na mb magagamit po yan ng applications. Recommended ko po yung may specific app only na mb katulad ng ML10 by Tm.
 
[XX='bluemjc, c: 751476, m: 681859'][/XX] may promo kase kaya oo peo may times ma wlang data na binubuga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 123
    Replies
  • 4K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,153
Guests online
2,413
Total visitors
3,566

Forum statistics

Threads
2,318,751
Posts
29,196,986
Members
1,180,062
Latest member
krasiiii
Back
Top