🔒 Closed My Gomo Experience Using NapsternetV

Status
Not open for further replies.
[XX='princessnasahna7, c: 751245, m: 1601749'][/XX] yung ml10 ng tm 1gb lng ba tlaga data nun or may kasamang free pa yun.
 
Ako rin. Check mamaya after maintenance ng gomo.. Tinanggal na siguro nila yung 30gb for ₱299 na promo nila
 
[XX='princessnasahna7, c: 751261, m: 1601749'][/XX] haha nice😂... Baka tanggalin na nila Ml10😅
 
[XX='PHC-eftabs813, c: 751226, m: 409502'][/XX] kahit no load gamit ko ma comfig dati sa gomo ko. Nababawasan pa rin siya. . And take note may data ako kaya di na cdc or no timer na gamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 123
    Replies
  • 4K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,412
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top