❓ Help Magnet Link ==> Direct Link Question(Case Closed)

Status
Not open for further replies.
Hello mga lodi isang tanong lang ito para maliwanagan ako.

Question:
Magnet links are Parts of torrenting diba dahil yan yung tino-torrent. Paano kapag ang Magnet link is kinonvert sa isang website to Direct link considered paba yun na Torrenting and Wala naba Copyright Issue yun sa VPS na ginamit(Means Hindi sya Madown because of Torrenting)? Thanks sa makakasagot.

Answer:
Comment your Answer Below↘️⬇️↙️
 
  • Like
Reactions: dam
[XX='PHC-Swiss, c: 750171, m: 1463480'][/XX] normal na configs lang din gamit ko webtor din gamit kaso puro henta* games lang at crac.ked apps download ko sa ngayun di pa naman nagdodown mga gamit ko dito 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 572
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
K I R I T O

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,365
Total visitors
3,595

Forum statistics

Threads
2,320,511
Posts
29,206,696
Members
1,179,939
Latest member
Kulot24
Back
Top