❓ Help Paano palakasin? ang voucher type

Status
Not open for further replies.

DECENNIUM

Established
guys patulong, may project kami dito sa baranggay ako naman nag configure, Black mamba openline tapus infinity sim sinabayan ko narin ng tp link Eap110 kasi voucher type siya , kapag 1-10 ang guest ko malakas pa.pero pag umabot hanggang 11 pataas na rh humihina na po yung internet ng lahat pano ko kaya masisolusyunan yun po?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 364
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
DECENNIUM

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,495
Total visitors
4,741

Forum statistics

Threads
2,320,470
Posts
29,206,404
Members
1,179,893
Latest member
mushhhhi
Back
Top