🔒 Closed Cellular Signal Boosting/er

Status
Not open for further replies.

Erudite_PHC_Leo

Forum Guru
3g lang po kase sa bahay namen at nagno-no service if iforce 4g only pero sa beach area naman (which is lalakarin lang/less thab 100m away)ay 4g, may mga certain products ba to boost signal sa area namin o para magkastable 4g using certain boosters/products? Thanks po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 363
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
bagong pangalan

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,288
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top