🔒 Closed Call of Duty cr4ck3d Account with Modern Warfare/Cold War/World War 2/Black Ops 4

Status
Not open for further replies.
Aytt idol
[XX='Exhipper, c: 745859, m: 100189'][/XX] di po ba dapat siyang i change pass, babalik ko nalang po kung sakali
 
[XX='PhJoemar, c: 745921, m: 240752'][/XX] depende po sainyo kung ayaw nyo ipasabit sa iba
 
[XX='Exhipper, c: 745932, m: 100189'][/XX] hmmm sabagay iniisip ko kasi baka may pasaway na ichange pass

siguro abang nalang sila ulit sayo lods anyways thanks ulit :)
 
[XX='PhJoemar, c: 745941, m: 240752'][/XX] oo nga naman. Peeo okay lang naman e change pass mo restock ko nalang. Marami pa naman ako dito
 
Actually hindi ka pala makakapaglaro pa din gamit nito ksi hindi mo madadownload yung purchase games nila.. dadaan ksi sa blizzard.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 572
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
dakilangpogi21

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,020
Total visitors
3,195

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top