genestrickland1999@gmail.com:Reapers313
Pa feedback po kung gusto nyong palagi ko to e update itong thread.
Follow me for more updates and Giveaways po. Thankyouuu
Wow.. May ganun.. btw. thanks po.. hahahaConfidential.
Yep. Welcome poWow.. May ganun.. btw. thanks po.. hahaha
Ano lang po? Modern Warefare?Btw. wlang black ops 4 yung account.
Wala sir.. walang recent purchases.Ano lang po? Modern Warefare?
Pa link nga po nung recent purchaces palitan ko lang yung account.Wala sir.. walang recent purchases.
Diba sa callofduty.com yan e login?
Google mo nalang popano idownload yung laro?
Update koluh iniba na agad password