🗡️ Mobile Legends Johnson ss

Status
Not open for further replies.

Tito Miranda

Honorary Poster
Binawasan ba cooldown ng ss ni js? Kakaexperience ko lang, kakalevel 4 lang tapos nag ss, pagkabangga saken nag ss ulit hinabol yung kakampi ko hahahaha.
 
Kung walang pa talagang build pero matagal syang nagdadrive.possible pa rin yun pero kung mula sa base nila rekta sayo baka bug yun kasi imposible secs lang nagkaroon ulit ng ult.
 
Ewan ko ba haha. From mid lane pumunta ng bot tapos nabangga then ss ulit habol nmn sa isa. Nakakagulat lang hehe.

Anyway salamat sa mga komento nyo hehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 436
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jisoo69

Online now

Members online
399
Guests online
1,880
Total visitors
2,279

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top