🔒 Closed Pahelp po sa coins ph

Status
Not open for further replies.

Rolito

Enthusiast
Guys tanong ko lang po, makakareceive padin po ba yung acc ko sa coins ph ng btc kahit level 1 verified lang po?? Dalawang araw na po kasi na di pa narereceive yung btc na, na earn ko....naka ganyan lang po siya receiving.... patulong naman po new user lang ng coins ph
 

Attachments

  • Screenshot_2021-02-02-15-23-56-439_asia.coins.mobile.webp
    Screenshot_2021-02-02-15-23-56-439_asia.coins.mobile.webp
    62.9 KB · Views: 32
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 550
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Rolito

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,784
Total visitors
3,166

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top