🔒 Closed Shopee speaker for 22 pesos ?

Status
Not open for further replies.
Next wik pa sakin.. 2pcs hehehe nagtx na si seller na ereject ko kasi phone case laman daw
 

Attachments

  • Screenshot_20210205-141948~2.webp
    Screenshot_20210205-141948~2.webp
    36.5 KB · Views: 23
update di tumawag si seller pero chinat ko ayun bukas sgro delivery ng akin nasa area na namin pero ang sabi ni seller tinanong ko if speaker or phone case ay phone case daw saklap pero di daw sure bahala na si batman siguro sa mga umorder ng 2 or more phone case kapag 1 lang nakakatsamba
 
Update: Nagpm sakin si seller, maglalagay daw sya ng isang speaker dun sa 5 na order ko, yung 4 phone case na. Okay na din 10pesos lang babayaran ko, ginamitan ko kasi ng voucher.
 
[XX='Rovsss, c: 760407, m: 1007685'][/XX] hahaha, e reject ku nga sana nung tumawag yung rider, dahil sabi ku wrong item tapos phone case, tapos sabi nya malaki daw naka box kaya ayun ni received kuna tapos nagulat sya 58 pesos lang dalawa hahha...
Ok lang yan 5 star rate kunalang pang bawi,
thanks pala sana may mag share ulit at masaktuhan pag open. 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 277
    Replies
  • 8K
    Views
  • 76
    Participants
Last reply from:
toki07

Online now

Members online
1,197
Guests online
3,251
Total visitors
4,448

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top