🔒 Closed Shopee speaker for 22 pesos ?

Status
Not open for further replies.
ang mali naman ng buyer dine is nirecieved nila or binayaran agad items dapat check muna dun sa naktanggap ng phone case cellphone nalang bilhin niyo next oks na abang dpadin sa kagaya ko di pa ship 2x order ko pero alam na kapag return or di ko irecieved parcel check muna ahaha pwede naman kasi
 
sino ba tumanggap ng case ? im sure nung nakita nun iba . auto cancel. tulad ko. sabi ko sa courier..

" boss hindi yan ang order ko, balik mo na lang muna sa seller boss, pasensya na "
 
[XX='PHC-Nobita, c: 749455, m: 569111'][/XX] pwede. pero may mga nakareceive nung text at nakatanggap nun speaker
 
[XX='AnnoyingMe, c: 749470, m: 1509345'][/XX] kaya nga pwede naman ipakita sa rider actual pci ng order since speaker dapat bulky or box eh may iba ata tinanggap kahit flat item
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 277
    Replies
  • 8K
    Views
  • 76
    Participants
Last reply from:
toki07

Online now

Members online
1,197
Guests online
3,251
Total visitors
4,448

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top