🔒 Closed Lagyan nang ads yong free subdomain 100% legit merong pop

Status
Not open for further replies.
Pag may mag viview sa site mo lods counted na yon as impression
Pero meron din yang risk lods kasi may ibang site na nag ooffer ng boost sa viewer kaso bot ang ginagamit hindi totoong tao ang nag viview at bawal yon
Si adsense ay bawal yang ganyan, si adsterra naman hindi naman masyadong strict
Ingat ka lang lods review mo muna ang iyong sinalihan
 
May mga legit naman, pero yung iba sigurong views bot lng, paano yun? Di siguro pwede to.
Pag may mag viview sa site mo lods counted na yon as impression
Pero meron din yang risk lods kasi may ibang site na nag ooffer ng boost sa viewer kaso bot ang ginagamit hindi totoong tao ang nag viview at bawal yon
Si AdSénsé ay bawal yang ganyan, si adsterra naman hindi naman masyadong strict
Ingat ka lang lods review mo muna ang iyong sinalihan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Lets go 1234

Online now

Members online
1,158
Guests online
3,276
Total visitors
4,434

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top