🔒 Closed May converge po kame na 10 mbps (1250 a month) gusto po sana nameng mag upgrade to 1500 (25 mbps)

Status
Not open for further replies.

Lowfi

Forum Veteran
May converge po kame na 10 mbps (1250 a month) gusto po sana nameng mag upgrade to 1500 (25 mbps) kaso po not eligible for speed ugrade na po yung account / wifi namen kase dati pa pong plan yun, ask ko lang po kung ano recommendation nyo or ano magandang gawin. Tsaka may installation fee pa ba yun ulet? kase lumang model na yung router namen.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 642
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
3,583
Total visitors
4,811

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top