🔒 Closed Instant cashout

Status
Not open for further replies.
Pakita ko lang kung gaano kabilis pag cashout from payoneer to gcash...

So kunware itong 10 dollars na to is from my weekly earnings (5dollars) and another 5 dollars from 1 referral na na approved.

Lazybucks to payoneer: 1-3 days, pinaka matagal na 3 days sa pagpasok ng pera base sa experience ko

Payoneer to gcash: as you can see sa screenshot instantly pasok yung pera, walang ka hasle hasle

Eto link if you want to try 👇👇👇
https://phcorner.org/threads/kumita...-using-your-fb-account-tunog-scam-amp.986621/


Kung may tanong kayo. Comment lang, try ko sagutin




Screenshot_2021-02-01-18-31-24-413_com.globe.gcash.android.webpIMG_20210201_183624.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 302
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
captainBuggy

Online now

Members online
1,159
Guests online
3,277
Total visitors
4,436

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top