🪄 League of Legends Wild rift (ρá†ch 2.1)

Status
Not open for further replies.
Released na si teemo paps, si anivia wala pang balita

pero gandang midlane nun ni anivia, may katapat na au sol bukod sa ori
 
ah meron na pala tumigil kasi ako tagal ng match making, wait ko si anivia main hero ko kasi noong sa pc pako naglalaro 2018 pa ata yun haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 563
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AzzyCream

Trending Topics

Online now

Members online
469
Guests online
2,164
Total visitors
2,633

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top