❓ Help PLDT HOME PREPAID WIFI HIGH LATENCY

Status
Not open for further replies.

Vader

Forum Guru
Okay naman siya sa video streaming, kaya 1080p minsan but mostly 720p. Yung sa games nga lang siya laging nagdidisconnect. Pano ba to?Screenshot_2021-02-01-15-25-25-686_com.android.chrome.webp
 
Ganyan rin po samin nung gamit kopa yung normal na PLDT prepaid kahit napalo ng 50mbps dl speed nya mataas tlga yung latency nya unstable ms sya. Pinaltan namin yung model which is Prepaid Advance (supported pati 4G+/4.5G/LTE-Advanced) smooth na smooth sya sa gaming as in wala ng hiccups, lag free na kapag connected sa 5ghz band low latency kasi pero kapag sa 2.4ghz naglalag minsan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Vader

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,288
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top