JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
sakin pagdating na ng hapon nakapabagal na ni fb2 di tulad ni babad trick ni kickstart 4g lagi mabilis
di kasi ako makapagbabad almost 5days na ayaw lagi lang 3g nagpapalit pa ng ips
gamit ko nga pala 936
di kaya maintenance samin si trams..?
 
Update ... Ayos na ayos pa south luzon, kakaregister lang ulit... After registration no browse ako... Ang ginawa ko powerapp off roam off mms on... Restart.

After restart wala pa din so txt ulit powerapp off tapos power off si pocket wifi ng 5 min..

Nun na power on na ulit ako yun bumalik na ang hiwaga ni fb 2 hahahaa

Salamat ulit sir jmh matagal tagal ko ba din nagagamit ito. :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 459K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,771
Total visitors
4,043

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top