JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
natry nyu na yung naging insufficient balance, redirect sa safezone? tas after 1 hr pwede na ulit.. haha may sim kasi akong ganun tas hangang ngayon connected parin sya at di pa nagexpire si fb2.. pero pag off ko ng modem nito baka wala na to.
 
first time ko gumamit ng jmh bug and ang saraaap mag dota hahahaha

from visayas here, yun polka dot gamit ko kahapon lang ako sumubok hehe TY author sana umabot ng isang taon to gaya ng mga previous bug sim naranasan ko
 
first time ko gumamit ng jmh bug and ang saraaap mag dota hahahaha

from visayas here, yun polka dot gamit ko kahapon lang ako sumubok hehe TY author sana umabot ng isang taon to gaya ng mga previous bug sim naranasan ko
 
after 2 months, namaalam na ho yung isa kong sim. ipagdasal nalang po natin siya. hahaha! wala na kasing web unblock. :ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::punch:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 459K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
1,389
Guests online
3,153
Total visitors
4,542

Forum statistics

Threads
2,317,517
Posts
29,191,647
Members
1,181,453
Latest member
curtkly
Back
Top